Skin White Cream

X Treme Whiteครีมไวท์เทนนิ่งเป็นสูตรที่จะค่อยๆจางลงสีผิวและสามารถนำมาใช้ในทุกส่วนของร่างกาย เมื่อใช้เป็นผู้กำกับ, X Treme Whiteจะเบาหลังจากที่ผิวเพียง 2 สัปดาห์ในกรณีส่วนใหญ่ที่มีการใช้อย่างต่อเนื่องX Treme Whiteยังสามารถช่วยแบ่งเบากระจุดด่างอายุมืดวงการใต้ตา, สภาพผิวและ discolorations ผิวอื่น ๆ เช่น เป็นจุดสิวX Treme White ของสารออกฤทธิ์คือ Hydroquinone 2%ซึ่งเป็นที่พิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ในการยับยั้งการผลิตผิวของเมลานินและเป็นตัวแทนผิวมีประสิทธิภาพมากที่สุดการลดน้ำหนักในตลาด ของผลิตภัณฑ์นี้ยังประกอบด้วยวิตามิน C & Eเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวของคุณ พร้อมกับครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยในการป้องกันเสียงของคุณเบาX Treme Whiteมีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์และมีผิวที่มีส่วนผสมเฉพาะการลดน้ำหนักได้รับการอนุมัติโดย FDA .

ทางเลือกที่ธรรมชาติให้สารเคมีที่เปลือกจำนวนเงินสูงสุดของ hydroquinone ••ได้รับอนุญาตจะไม่ทำให้ระคายเคืองผิวเมื่อใช้เป็น•ผู้กำกับสำหรับผู้ชายและผู้หญิงของทุกโทนสีผิว

"ฉันไม่สามารถเชื่อที่แตกต่างกัน! ขอบคุณครีม Xtreme เพื่อให้ผมที่จะทดสอบผลิตภัณฑ์ของคุณ Xtreme ขาว . เมื่อแรกเริ่มที่จะใช้ Xtreme สีขาว มันรู้สึกดีมากบนผิวของฉัน แต่ฉันไม่แน่ใจว่ามันจะทำงานเช่นเดียวกับที่คุณกล่าวว่า ภาพที่สองผมส่งคุณ [หลังจากที่ถ่ายภาพ] ถูกนำมาประมาณ 6 สัปดาห์หลังการใช้สีขาว Xtreme . ที่จริงผมเริ่มสังเกตเห็นความแตกต่างหลังจากเพียง 2 สัปดาห์ แต่ผมอยากให้ไป ฉันรู้สึกมีความสุขมากในขณะนี้"

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
The Best Beauty © 2011 | Designed by Ibu Hamil, in collaboration with Uncharted 3 News, MW3 Clans and Black Ops